TIN TỨC

Quà tặng mực khô cho TẾT này, bạn đã biết?

Mực khô là một món quà biếu Tết giản dị mà lại vô cùng chân tình. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn quà tặng cho Tết này thì có thể chọn mua mực khô chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết vì sao nên lựa chọn mực khô làm quà tặng nhé!

 

1. 3 lý do lựa chọn mực khô làm quà tặng cho dịp Tết

 

 

Thứ nhất, mực khô là loại hải sản có giá trị, giá trị của mực khô thể hiện ở sự thơm ngon mà món ăn mang lại. Độ thơm ngon của mực khô được xếp vào độ nổi tiếng trong các món ăn tại Việt Nam. Vậy nên, chỉ cần với lý do này, chúng ta đã có thể lựa chọn mực khô làm quà tặng dịp Tết này là hoàn toàn phù hợp.

 

Thứ hai, mực khô làm quà tặng còn bởi vì đây là món ăn được hầu hết tất cả mọi người yêu thích, từ trẻ em đến người lớn, từ phụ nữ đến đàn ông đều yêu thích món mực khô. Mực khô được chế biến thành đa dạng các món ăn như mực chiên bơ sữa dừa, mực sốt me, nhưng món mực khô nướng vẫn là nổi tiếng nhất và cũng được nhiều người lựa chọn chế biến khi ăn khô mực.

 

Thứ ba, mực khô thích hợp để làm quà tặng bởi trong mực khô có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Trong mực khô có chứa: 291 calo, 60.1 đạm, 4.5g chất béo, 2.5g chất đường bột, 0g chất xơ,...Ngoài ra, mực khô còn chứa các vi lượng, khoáng chất quý như: kẽm,sắt, selen, mangan,...

 

2. Cách lựa chọn mực khô ngon nhất làm quà tặng

 

 

Trong vai trò là người đi tặng quà, bạn phải hiểu rõ được tâm lý của người nhận và phải chú ý đến các vấn đề vô cùng quan trọng như sau để có thể chọn mua được loại mực khô ngon nhất!

 

- Nguồn gốc mực khô

 

Thông thường, rất nhiều người tiêu dùng thường không chú ý nơi chọn mua, hay mua mực khô tại các chợ. Tuy nhiên, mực khô khi bày bán ngoài chợ thường phải tiếp xúc với nhiều ô nhiễm, khói bụi nên thường được xịt thuốc chống mốc, phơi đi phơi lại nhiều lần nên làm mực mất đi độ dẻo, độ ngọt cũng như mất đi giá trị dinh dưỡng.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay mực được bày bán tràn lan. Quý khách hàng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua được mực khô chất lượng.

 

- Chất lượng mực khô

 

Khi đi mua mực khô, chúng ta sẽ không được ăn thử trước, nên người mua đa số sử dụng mắt thường để nhìn nhận về màu sắc, hình dáng bên ngoài để kiểm định chất lượng mực là chính. Nên lựa chọn mực khô có sớ thịt dày vì lúc này mực sẽ có độ ngọt cao.

 

- Bao bì, nhãn mác và cách đóng gói

 

Thường chúng ta khi mua hàng, mực khô sẽ được bỏ vào bịch ni lông hoặc hút chân không. Khi tặng sẽ không mang nhiều giá trị. Khi tặng quà thì quy cách đóng gói là vô cùng quan trọng vì nó thể hiện được sự trân trọng dành cho người nhận nên không thể qua loa đại khái được.

 

- Chọn loại mực khô làm quà tặng

 

Khi chọn mua mực khô làm quà tặng thì nên lựa chọn mực đạt kích thước từ 20-32cm. Mực khô sẽ nhìn rất sang vì thân mực dài, thớ thịt dày, nhìn hấp dẫn đối với người được tặng. 

 

3. Địa chỉ chọn mua mực khô uy tín làm quà tặng

 

Tết là một dịp lễ lớn và người ta thường trao tặng nhau những món quà tặng để thể hiện sự biết ơn, tình cảm dành cho nhau sau 1 năm vất vả và cố gắng. Nếu Tết này, bạn đang có ý định chọn mua mực khô làm quà tặng để gửi tặng người thân, bạn bè hay đối tác thì nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để có được mực khô ngon và chất lượng nhất. Hơn nữa, mua ở các địa chỉ có tên tuổi, bao bì thường sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.

Muckho.com.vn - MỰC KHÔ NGON NHẤT là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để chọn mua mực khô làm quà tặng. 

 

Đến với MỰC KHÔ NGON NHẤT, khách hàng sẽ chọn mua được:

- Mực khô ngon được xử lý, chế biến và phơi ngay sau khi đánh bắt.

- 100% là mực ống, được xẻ và phơi nắng, không hóa chất, phẩm màu.

- Mực câu nên khi chế biến thành mực khô rất mềm và ngọt.

- Được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, từ khâu sơ chế, chế biến đến bảo quản để khi đến tay khách hàng đạt được độ tươi ngon một cách tuyệt vời nhất!

- Là đặc sản mực khô an toàn, cao cấp với mức giá thành phải chăng.

 

Giá mực khô mỗi loại sẽ khác nhau và có thể biến đổi theo mùa nên để có mức giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ:

- Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0934.934.037

- Địa chỉ mua hàng tại cửa hàng: 43/23A, Đường số 7, Linh Tây, TP. Thủ Đức, TPHCM

 

Với mực khô chất lượng, chắc chắn Tết này bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề quà tặng nữa phải không nào? Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm mực khô chất lượng để trao gửi đến người thân, bạn bè, chắc chắn họ sẽ cảm nhận được tình cảm và sự chân thành của bạn.