TIN TỨC

Mực câu khô loại 1 - Hàng mực khô đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao

Mực câu khô loại 1 tại Muckho.com luôn được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này không chỉ chứa các thành phần dưỡng chất tốt nhất. Mà mực còn đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Vậy đâu là lý do lựa chọn mực câu khô loại 1 hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của mực câu khô loại 1

 

 

Mực câu khô loại 1 chứa một loạt các chất quý hiếm được tìm thấy trong các sinh vật biển để bổ sung cho cơ thể người dùng. Những dưỡng chất này bao gồm sắt để cải thiện, tuần hoàn và cung cấp máu nuôi cơ thể. Kẽm là dưỡng chất giúp duy trì hoạt động bình thường của người dùng, mangan là chất hỗ trợ quá trình hô hấp. Bên cạnh đó selen giúp loại bỏ các độc tố,  iốt là dưỡng chất đóng vai trò ngừa bướu cổ cùng với hormon nam testosterone.

Trong mỗi 100g mực câu khô loại 1 sẽ chứa: 291 calo, 32,6g nước, 60,1g chất đạm, 4,5g chất béo, 2,5g chất đường bột, và không có chất xơ. Có thể thấy rằng khô mực loại 1 chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho sức khỏe.

2. Top 5+ lý do nên lựa chọn mực câu khô loại 1 tại Muckho.com?

 

 

Thực tế cho thấy, mực câu khô loại 1 tại Muckho.com luôn được người dùng lựa chọn và đánh giá tích cực. Lý do bởi đây là loại mực chất lượng cao và được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. 

Mực câu khô loại 1 đạt chất lượng cao 

Mực câu khô loại 1 được chọn lựa kỹ càng tại Muckho.com bắt nguồn từ những con mực ống tươi ngon nhất. Nhờ sự khéo léo và tài năng của người dân địa phương, cùng với điều kiện tự nhiên về nắng gió và không khí trong lành của biển đảo, sản phẩm mực khô tại đơn vị đảm bảo mang lại hương vị đặc biệt. Loại mực khô câu được chọn lựa từ loại mực khô có từ 5 con đến 12 con trên mỗi kg, đồng thời được chúng tôi được quản lý và bảo quản một cách cẩn thận.

Mực khô được lựa chọn kỹ lưỡng, khắt khe

Muckho.com chỉ lựa chọn những con mực câu loại 1 với chất lượng cao, tuân theo những tiêu chuẩn sau đây:

- Lớp phấn: Những con mực tươi ngon khi phơi khô thường có lớp phấn trắng phủ trên thân. Vì vậy, khi lựa chọn mực khô loại 1 bạn nên chọn những con có lớp phấn trên thân mực.

- Độ khô: Khi bóp vào mực, không cảm nhận độ ẩm hoặc dính tay, ngón tay khô ráo, kèm theo mùi thơm đặc trưng. Điều này sẽ chứng tỏ mực khô loại 1 đã được phơi dưới ánh nắng tự nhiên.

- Màu sắc: Mực có màu hồng đỏ tươi tắn, không quá đậm. Cũng cần kiểm tra phần đầu và thân mực xem có dính liền với nhau không. Mực tươi ngon thường có thân và đầu dính chặt, không bị rơi rớt hoặc bong.

- Độ dày thân mực: Các con mực có thân dày hơn thường có hương vị ngọt ngào hơn so với những con thân mỏng hơn.

Bảo quản chuyên nghiệp tại kho lạnh

Muckho.com chúng tôi sử dụng kho lạnh chuyên nghiệp để bảo quản. Mục đích để đảm bảo rằng mực câu khô loại 1 sẽ giữ nguyên hương vị ban đầu.

Đồng thời, đơn vị áp dụng công nghệ đóng gói hút chân không trong quá trình bảo quản để đảm bảo vị tự nhiên đặc trưng từ biển vẫn được lưu giữ.

Tuân thủ chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Mực được xẻ và phơi ngay trên tàu, đảm bảo vệ sinh gần như hoàn hảo. Cam kết không bụi bẩn, không côn trùng hay ruồi nhặng.

Đặc biệt, đơn vị chúng tôi còn tuân thủ đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm trong mọi giai đoạn từ sơ chế, đóng gói đến bảo quản. Đặc biệt là tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam.

Muckho.com đem đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng

Muckho.com đảm bảo bảo hành cho từng sản phẩm mực khô loại 1. Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt, muckho,com cam kết giao hàng tận nơi cho người tiêu dùng.

 

Với những ưu điểm của mực câu khô loại 1 này không có lý do gì để khách hàng không đặt mua phải không? Nếu có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ đến đơn vị của chúng tôi nhé!