TIN TỨC

Mực khô ở đâu ngon nhất với địa chỉ uy tín số 1 hiện nay

Có phải bạn đang có nhu cầu mua mực khô để làm quà biếu tặng, hoặc để thưởng thức với cả nhà mình? Tuy nhiên bạn không biết đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm mực khô uy tín và mua mực khô ở đâu ngon nhất? Đến với muckho.com chắc chắn sẽ là đại điểm đảm bảo đi kèm với giá cả phải chăng cho khách hàng. 

1. Địa chỉ mực khô ở đâu ngon nhất chỉ có tại Muckho.com

 

 

Muckho.com chính là địa chỉ cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm mực khô uy tín nhất hiện nay. Mực khô tại đơn vị chúng tôi đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và rõ ràng. Mực đều được đánh bắt từ những vùng biển cực kỳ chất lượng, nổi tiếng với nhiều loại hải sản chất lượng khác nhau. 

Mực khô tại cửa hàng chúng tôi còn được lựa chọn từ những loại mực ống cực kỳ tươi ngon hạng nhất. Mực sau khi đã được bắt lên bờ sẽ được sơ chế thủ công. Đồng thời, sản phẩm được lựa chọn phơi dưới ánh nắng tự nhiên, đảm bảo không gây ra các chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Đồng thời, từ đó đảm bảo có thể giữ được hương vị tươi ngon nhất của các loại mực khô tại đây. 

 

Không những thế, mực khô tại Muckho.com luôn được đóng gói và hút ẩm vô cùng cần thận. Từ đó để có thể đảm bảo giữ được chất lượng mực khô xuất sắc nhất khi đến tay khách hàng. Đồng thời, khi biết cách lựa chọn mực khô ngon cũng như bảo quản mực khô đúng cách thì khách hàng có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Mục đích để có thể thay đổi được thực đơn hàng ngày, biến tấu thành các món ăn tuyệt vời cho gia đình thưởng thức. 

Không những vậy, mực khô tại đơn vị chúng tôi còn đáp ứng được toàn bộ những yếu tố của sản phẩm mực khô tươi ngon. Khách hàng cũng có thể lựa chọn mực khô dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng tại đây. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp mực khô tươi ngon nhất cho bạn với giá thành phải chăng, phù hợp.

2. Mua mực khô ngon nhất tại Muckho.com với giá thành phải chăng

 

 

Như các bạn đã biết, mực khô có giá thành bao nhiêu luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Hiện tại, Muckho.com đã cung cấp ra thị trường nhiều loại mực khô khác nhau với giá cả cực kỳ phải chăng. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

Mực khô loại 1

- Dao động từ 6-8 con 1kg, kích thước của từng con khoảng 28-33cm 

- Đây được đánh giá là loại mực khô có kích thước lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại cửa hàng của chúng tôi. Loại này thích hợp để làm quà biếu tặng sếp hoặc đối tác. 

- Giá bán dao động từ 1.200.000 VNĐ/kg.

Mực khô loại 2

- Dao động từ 12-15 con 1kg, kích thước của từng con khoảng 18-23cm 

- Đây chính là loại mực khô có kích thước trung bình tại cửa hàng của chúng tôi. Loại mực loại 2 này thích hợp để làm quà biếu bạn bè, người thân. 

- Giá bán dao động từ 1.150.000 VNĐ/kg.

Mực khô loại 3 

- Dao động từ 18-20 con 1kg, kích thước của từng con khoảng 18-20cm 

- Đây chính là loại mực khô có kích thước nhỏ và thường được sử dụng để chế biến trong bữa ăn hàng ngày của gia đình. 

- Giá bán dao động từ 1.050.000 VNĐ/kg.

Mực khô loại 4

- Dao động từ 50-60 con 1kg, kích thước của từng con khoảng 10-14cm 

- Đây chính là loại mực khô có kích thước mini với số lượng nhiều. Loại này cũng được sử dụng để chế biến với các món ăn hàng ngày.

- Giá bán dao động từ 750.000 VNĐ/kg.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn mực khô ở đâu ngon nhất với địa chỉ uy tín số 1 hiện nay. Qua đó ta có thể thấy, Muckho.com không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp mực khô uy tín. Mà hơn nữa, chúng tôi còn đưa ra các loại mực với giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều tệp đối tượng khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay muốn đặt mua mực hãy liên hệ đến Muckho.com để biết thêm thông tin nhé!