TIN TỨC

Những lý do mực khô có thể làm quà tặng tuyệt vời

Mực khô được biết đến là món quà biếu cực kỳ sang trọng và thân tình. Khi mua mực khô để sử dụng làm quà biếu tặng thì lúc này bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố chất lượng của sản phẩm. Từ đó để có thể tránh được những sai lầm khi mua phải mực khô rởm, không ăn được cũng như mất giá trị quà tặng khi biếu cho người khác. Tuy nhiên lý do mực khô có thể làm quà tặng là gì cùng chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những lý do mực khô có thể làm quà tặng tuyệt vời

Mực khô được đánh giá là đặc sản cao cấp

Mực khô được đánh giá là loại hải sản thơm ngon cũng như nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Mực khô có giá trị cao bởi nó được xếp hạng vào những đồ khô cực kỳ cao cấp. Do vậy, nhiều người thường lựa chọn mực khô để làm quà tặng. 

Mực khô là sản phẩm được nhiều người yêu thích

Mực khô được biết đến là sản phẩm được hầu hết mọi người trên khắp vùng miền, không chỉ người lớn mà còn trẻ em đều cực kỳ thích món mực khô này. Mực khô là sản phẩm rất dễ chế biến thành các món ăn khác nhau, đặc biệt là món mực khô nướng được yêu thích nhất. 

Tác dụng tốt của mực khô đem đến cho người dùng

Mực khô được đánh giá là sản phẩm chứa thành phần dinh dưỡng lớn. Theo nghiên cứu cho thấy thì trong mực khô có chứa các thành phần dinh dưỡng cao bao gồm 291 calo, 4.5g chất béo, 60.1 đạm, 2,5g chất đường bột, 32.6 nước cùng với 0g chất xơ. Bên cạnh đó, mực khô chứa một số khoáng chất vi lượng rất quý điển hình như sắt, mangan, kẽm, selen và đặc biệt chính là hormone nam testosterone.

Tuy nhiên trường hợp nào phù hợp để có thể tặng mực khô thì không phải ai cũng nắm rõ. Bạn có thể tặng mực khô cho những trường hợp dưới đây:

- Làm quà cho bạn bè, người thân khi đi du lịch biển về.

- Tặng bạn bè và người thân đang ở xa quê hương. 

- Làm quà tặng biếu sếp và cấp trên trong công ty, văn phòng. 

2. Nên lựa chọn loại khô mực nào để làm quà tặng?

Kích thước của khô mực hay còn được gọi là chiều dài của thân mực đạt chuẩn đó là khoảng 20cm - 32cm. Mực khô loại này rất phù hợp bởi thân mực dài, thớ mực dày dặn, kích thước cực kỳ hấp dẫn. 

- Size 1: 9-10 con/kg có giá 950.000.

- Size 2: 12-14 con/kg có giá 890.000.

- Size 3: 15-17 con/kg có giá 870.000.

3. Lý do vì sao nên mua khô mực tại Muckho.com.vn?

Nhiều người quan niệm rằng khô mực càng to và càng dai thì càng dở, tuy nhiên điều này chỉ đúng với mực dỏm và sai lầm với mực khô tại Muckho.com.vn. Mực khô của chúng tôi càng to thì sớ thịt càng dày, càng ngon, ngọt và mềm. Khi nhau vị ngọt hậu, càng nhai lâu thì càng ngọt và không hề dai. 

Khô mực tại Muckho.com.vn đảm bảo các yếu tố giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng để làm quà tặng:

- Nguồn gốc: Nguồn gốc khô mực tại Muckho.com.vn đều là chuẩn xuất khẩu loại A. Sản phẩm của đơn vị phân phối trực tiếp tiếp đến khách hàng đều là loại A. Tất cả loại mực khô đều được kiểm tra kỹ càng tại cảng trước khi thu mua và phân phối đến khách hàng. 

- Bao bì đóng gói sang trọng: Sản phẩm mực khô tại Muckho.com.vn sở hữu bao bì đóng gói cực kỳ sang trọng. Bên trong là gói túi hút chân không, bên ngoài được bọc túi chắc chắn. Ngoài ra mực khô còn có túi zip để bảo quản sản phẩm khi mở túi chân không. 

- Đa dạng chủng loại kích thước: Muckho.com.vn đảm bảo đưa ra thị trường đa dạng chủng loại và kích thước mực khô theo nhu cầu của khách hàng. Từ đó, tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn mực phù hợp. 

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ những lý do mực khô có thể làm quà tặng tuyệt vời. Đây là sản phẩm hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn đem đi biếu và tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.