TIN TỨC

Hướng dẫn làm khô mực hấp nước dừa thơm béo, dai ngon nhâm nhi cuối tuần
Khô mực hấp nước dừa là món ăn vặt, ăn nhậu và ăn chơi khoái khẩu của mọi người ở mọi lứa tuổi. Phần khô mực ngòn ngọt, thơm ngon khi hấp cúng nước dừa, kết hợp cùng sự dai dai làm kích thích vị giác của người ăn.
Khám phá địa chỉ mua mực khô uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
Mua mực khô ở đâu uy tín là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay khi mực khô được bày bán rất nhiều trên thị trường. Những con mực khô được chế biến tỉ mỉ chắc chắn luôn có chất lượng và độ tươi ngon đạt chuẩn.
Giá mực khô trên thị trường hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?
Mực khô là một món ăn nhậu đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, được chế biến từ những con mực tươi sau khi được đánh bắt về sẽ sấy khô hoặc phơi nắng. Giá mực khô trên thị trường hiện nay có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào kích thước cũng như chất lượng mực.
Ăn khô mực có mập không?
Ăn khô mực có mập không? là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều tín đồ nghiện mực khô bởi trong mực khô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có thể chế biến thành rất nhiều các món ăn ngon khác nhau.
Cách làm khô mực chiên nước mắm đậm đà, thơm ngon
Khô mực chiên nước mắm là món ăn đơn giản, dễ làm mà vô cùng thơm ngon. Nếu đang có sẵn mực khô tại nhà nhưng đã quá nhàm chán với món mực nướng truyền thống thì hãy thử ngay nhé!
Chia sẻ bí kíp nướng khô mực đỉnh cao, mềm ngọt
Biết cách nướng mực khô sẽ giúp bạn có một món nhậu ngon, ngồi nhâm nhi và tám chuyện với người thân, bạn bè thì còn gì bằng.
Bí quyết làm khô mực xé cực ngon tại nhà không nên bỏ qua
Khô mực nếu chỉ nướng lên rồi chấm cùng với tương ớt thì quá đơn điệu phải không nào. Để thay đổi khẩu vị, hãy thử biến tấu với các món từ khô mực xé để bữa nhậu thêm đã miệng hơn nhé!
Bật mí top 5 món ngon từ khô mực ngon nhức nách
Top 5 món ngon từ khô mực dưới đây chắc chắn sẽ làm “siêu lòng” tín đồ đam mê ẩm thực. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Đâu là địa chỉ mua mực khô Thủ Đức uy tín, đạt tiêu chuẩn?
Địa chỉ mua mực khô Thủ Đức luôn là vấn đề được nhiều người tìm kiếm. Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết này
Bí quyết chọn mực khô ngon và không chất bảo quản
Ý tưởng mực khô được xuất phát từ những ngư dân biển sau khi đánh bắt được những con mực tươi sống, sau đó sơ chế thật sạch sẽ rồi đem đi phơi nắng. Hương vị của mực khô rất thơm ngon và bổ dưỡng nên đã trở thành món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Tìm kiếm mực khô ngon ở đâu thì uy tín, độ an toàn cao về chất lượng?
Mực khô ngon là món ưa thích của nhiều người. Đặc biệt, đặc sản mực khô vùng biển Quảng Ngãi lại càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang "thèm" khô mực ngon nhưng chưa biết chỗ mua thì đọc ngay bài viết này nhé.
Hướng dẫn cách làm mực khô nướng bằng nồi chiên không dầu
Mực khô nướng bằng nồi chiên không dầu là cách làm đơn giản, thơm ngon và nhanh chóng. Cùng bắt tay ngay vào làm món ngon với Muckho.com.vn nhé!
Mua mực khô ở đâu uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng?
Mực khô là món ăn ngon và hầu như ai cũng từng thưởng thức qua. Tuy nhiên, mực khô kém chất lượng đang được bày bán tràn lan và để mua mực khô ngon, đảm bảo chất lượng thì không ai cũng phải biết.
Mực khô giá bao nhiêu 1kg? Cập nhật nhanh giá mực khô mới nhất
Mực khô giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất trong quá trình chọn mua. Hiện nay trên thị trường, mực khô có rất nhiều loại khác nhau, vậy nên giá mực khô cũng sẽ khác nhau.
4 cách chế biến mực khô nướng đúng chuẩn, ngon mê ly
Mực khô nướng có vị ngọt và giòn dai, chấm cùng tương ớt, nhâm nhi nhậu thực sự vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được bí quyết nướng mực khô sao cho ngon mà lại chín mềm.
Mực khô cao cấp - Quà tặng xứ biển cho người thương
Chỉ còn vỏn vẹn 1 - 2 tháng nữa là đến tết, anh - chị - em nhà mình đang muốn tìm mua tặng quà Tết cho những người thân yêu phải không? Tuy nhiên chọn lựa mãi, vẫn chưa tìm được món quà ưng ý. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa chọn được thì hãy chọn món quà gần gũi, hữu dụng trong ngày những ngày lễ Tết sẽ vô cùng thích hợp.
THẾ NÀO LÀ MỰC KHÔ NGON - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Mực khô là một món ăn ngon, vô cùng hấp dẫn, được ưa chuộng làm quà tặng và sử dụng trong những bữa tiệc với bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mực khô bị làm giả. Vậy nên chọn mua mực khô ngon như thế nào để đảm bảo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
MỰC KHÔ CHẾ BIẾN ĐƯỢC NHỮNG MÓN GÌ NGON VÀ HẤP DẪN
Khô mực được dùng nhiều trong những món ăn vặt, không những thế chúng còn được biến tấu thành nhiều món ngon khác siêu hấp dẫn. Nếu bạn còn đang chưa biết mực khô chế biến được những món gì ngon và hấp dẫn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Mực khô chất lượng tuyệt hảo sẽ bật mí ngay cho bạn 3 món ngon siêu hấp dẫn được làm từ mực khô nhé.